Crazy Blah Blah

Let's Talkin Silly, Crazy and Blah Blah Blah … ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||| ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||| ///////////////////////////////////////

เพลงShe ที่ไม่มีให้ฟัง!!!

เรื่องในวันนี้เริ่มมาจาก
ผมได้เข้าไปอ่านบล็อคของพี่คนนึงครับ
แกแนะนำเพลงของสุเมธแอนด์เดอะปั๋ง
ที่มักนำมาร้องเวลาแสดงสดให้ฟัง
เพลงนั้นชื่อเพลง “เย็บจักร”

วันนี้ผมไม่มีเพลงนั้นให้ฟังหรอก😛
แต่อดไม่ได้ที่จะนึกถึงอีกเพลง
ผลงานของ สุเมธแอนด์ปังคุง ??? (ตึ่งโป๊ะ !!!)
สุเมธแอนด์เดอะปั๋ง ครับ😀
เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ต้องเล่นในการแสดงสด
เท่านั้น ไม่สามารถบรรจุไว้ในอัมบั้มไหนๆ
เพราะถ้าผมเป็นกระทรวงวัฒนธรรมฯ
คงจัดเรทติ้งเพลงทั้งสองอยู่ในเรท
ไม่ ” ฉ ” ก็คงไม่พ้น ” /X น18 ” ละครับ
จ้าวววนายยยยยยยยย🙂

เพลงนี้เท่าที่ทราบ และพยายาม Search
ยังไม่มีผู้ใดบันทึกเสียงไว้และนำออกเผยแพร่ครับ

ถือซะว่า มีส่วนร่วม ในการอ่านบล็อคละกัน
ผมมีเนื้อร้องให้
ผมมีเพลงต้นฉบับให้
เรามาร้องตามไปพร้อมๆกัน🙂

สำหรับ การร้อง
ให้ร้องเนื้อเพลงต้นฉบับในท่อนแรกก่อน
หรืออยู่นิ่งๆ สงบใจซักครู่ (อย่าพยายาม…
เพราะเด๋วจอก แหน ผักตบ จะลอยติดหัว !!!)
เมื่อเริ่มท่อนสอง ค่อยเริ่มร้อง ตามเนื้อด้านล่างนี้ครับ

ขอให้สนุกกับการฟังนะครับ
แล้วพบกันใหม่

ชี…เธอชอบธรรมะเลยมาบวชชี
โกนหัวเสร็จแล้วก็เข้ากุฏี
นุ่งขาวห่มขาวจึงเป็นแม่ชี…

ชี…เธอไม่มีผมเลยไม่ต้องหวี
ถ้ามีเส้นผมก็ไม่ใช่ชี
นี่ไม่มีผม จึงเป็นแม่ชี
เธอมีเหตุผลที่ทำอย่างนี้…

(*) ชี…เธอบวชเป็นชีด้วยความช้ำรัก
เธอไม่เคยรู้ฉันเศร้าใจนัก
ที่ต้องอกหักเพราะหลงรักชี…

ชี…เธอจะให้ฉันทำยังไงดี
ถ้าได้ควงแขนเป็นแฟนแม่ชี
จะตกนรกสักกี่พันปี…

ชี…อยากจะใกล้ชิดเธอมากกว่านี้
เข้าไปบอกรักเธอคงวิ่งหนี
จับเธอสึกฉันคงเลวสิ้นดี…

ฉัน…เฝ้าคอยแต่ลุ้นทำบุญให้ชี
อยากให้เธอเห็นฉันเป็นเด็กดี
ทำตัวเหมาะสมกับเธอกว่านี้
บวชเป็นตาเถรเพื่อเธอแม่ชี…Sheee ฮืมมม She

2 ความเห็น»

  wannieland wrote @

เวง แหนติดเต็มหัว อ่านเนื้อความของบล็อคคุณทั่นไม่จบ เห็นแว้บๆ ก็งงว่าไมเอามาแต่เพลงต้นฉบับว้า นึกว่าเดี๋ยวเค้าจะมีท่อนแสดงสดตามมา ฟังใกล้จะจบเพลง ก็ปรากฏกลับขึ้นไปอ่านให้เคลียร์อีกที เนื่องจากอ่านตอนตีหนึ่ง พับผ่าคนแก่สิ ยังไม่มีคนอัดบันทึกการแสดงสดนี่เอง กำของคนแก่^^’

  เตเต้ wrote @

นรกกินกบาลครับ


ใส่ความเห็น

